Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Có nên mua và dùng máy massage cầm tay 7 đầu?

18:19
Trước hiện trạng các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày một tràn lan trên thị trường thì người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên mua và dùng máy massage cầm tay 7 đầu không? Vì nó khá rẻ, hơn nữa thoạt nhìn rất đơn giản nên nhiều người nảy sinh tâm lý phân vân cũng là đúng. Vậy có nên mua và dùng thiết bị này không? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây!
 
Thiết bị chính là chiếc máy massage cầm tay Hàn Quốc, là thiết bị chăm sóc sức khỏe đa công dụng có nhiều tính năng và ưu điểm. Để xác định xem có nên mua và dùng chiếc máy 7 đầu này không thì cần xem nó có những tính năng, ưu điểm gì, có tốt cho sức khỏe không? Bề ngoài máy có thiết kế nhỏ gọn đơn giản, tối giản mọi chi tiết để tập trung vào công nghệ bên trong nhưng vẫn đảm bảo làm bằng nhựa ABS bền đẹp an toàn, chống va đập tốt. Tay cầm dài nhưng nhẹ, giảm rung hiệu quả nên khi dùng không bị mỏi tay tê tay.
 
Thiết kế của máy khá thông minh với 7 đầu massage, bao gồm: đầu massage mềm, đầu kim nhỏ, đầu kim lớn, đầu tròn, đầu chữ U, đầu lõm, đầu kim mềm. Nhờ các đầu massage này mà thiết bị có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giúp massage được nhiều vị trí trên cơ thể . Cụ thể như sau:
 
Xoa bóp massage giảm cảm giác mệt mỏi, uể oải kéo dài: đầu massage mềm
 
Massage bàn tay, bàn chân kiểu châm cứu: đầu kim nhỏ
 
Masasge giảm mỡ thừa: đầu kim lớn
 
Massage giảm đau, trị thấp khớp: Đầu chữ U
 
Massage thư giãn trị nhức mỏi, bầm tím phần mềm: Đầu massage tròn
 
Massage trị tê mỏi cổ tay, cổ chân, lưng: Đầu massage lõi
 
Massage làm săn chắc thon gọn: Đầu massage kim mềm.
 
Tác dụng của máy massage cầm tay 7 đầu chính là giúp massage, xoa bóp, đấm bóp giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng, thư giãn cơ bắp và đầu óc, phục hồi thể trạng cho người dùng. Bạn nên dùng khoảng 15 phút đến 30 phút mỗi lần để có hiệu quả tối ưu nhất, ngày có thể dùng 2-3 lần nhưng cách nhau một khoảng thời gian để cơ thể thích ứng được.

Rất nên mua và sử dụng thiết bị này vì nó tốt cho sức khỏe và giá thành cũng không đắt đỏ. Các đầu massage có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, tiện lợi. Hiện trên thị trường có nhiều loại máy massage cầm tay Nhật Bản, Hàn Quốc và loại 7 đầu này được đánh giá là tốt và chất lượng, nên mua nên dùng. Nếu thích tham khảo hoặc tìm hiểu thêm hay muốn sở hữu thiết bị này thì có thể liên hệ với Halo Shopping:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét