Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Dùng máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09 có hiệu quả?

18:21
Hỏi: Tôi định mua một chiếc máy massage chân thì được giới thiệu loại máy Shika ZX-09 có khả năng khử mùi nhưng tôi vẫn đang phân vân chưa biết có nên mua không vì chưa tìm hiểu kỹ về dòng máy này. Xin hỏi dùng máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09 có hiệu quả không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Halo Shopping, cảm ơn! (Thu Thủy- Quảng Ninh)
 
Trả lời: Chào bạn Thu Thủy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi nhờ Halo Shopping giải đáp. Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ trả lời như sau:
 
Dùng máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09 có hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như bạn có mua được hàng chuẩn chính hãng không, bạn có phải là đối tượng có thể sử dụng thiết bị này, bạn dùng nó như thế nào? Đó là những yếu tố quyết định đến hiệu quả khi sử dụng bất cứ thiết bị nào chứ không riêng gì chiếc máy chăm sóc chân này.
 
Nếu bạn mua được chiếc máy hàng chuẩn chính hãng, đúng là loại máy massage chân Nhật Bản nhập khẩu thì đương nhiên chiếc máy này sẽ sở hữu đầy đủ các tính năng và mang lại hiệu quả khi bạn sử dụng. Nó sẽ vừa có khả năng massage chân vừa giúp bạn khử mùi hôi chân hiệu quả nhờ các tính năng massage, day huyệt, xoa bóp, giảm mệt mỏi sâu cho cơ bắp, dây thần kinh ở chân, loại bỏ đau nhức chân, căng cơ bắp, xoa dịu và làm lành các tổn thương mô mềm, xoa dịu các dây thần kinh, cải thiện tuầnhoàn máu, lưu thông khí huyết…
 
Thiết bị hàng chuẩn chính hãng sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại, có ưu điểm vượt trội chính là khả năng khử mùi hôi chân hiệu quả. Máy khi hoạt động sẽ liên tục bóp và massage các đầu ngón chân, massage toàn diện bàn chân, có chế độ sưởi ấm, chế độ khử mùi hôi chân, màn hình LED cảm ứng. Trong chỗ đặt chân có lớp lót dạng lưới beath thông thoáng thấm hút tốt, dây nguồn điện được đặt ngang thân máy rất an toàn, có adapter kèm theo thiết bị.
 
Những ai dùng được máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09? Đó là những người hay di chuyển, đi lại nhiều, đi giày dép, guốc cao nhiều giờ, hay bị đau nhức chân, người tập thể thao hay bị sức ép lên đôi chân, những ai bị thấp khớp thoái hóa xương khớp, học sinh sinh viên, người hay đi lại, người làm văn phòng, người già…đặc biệt là những ai hay bị mùi mồ hôi chân thì dùng máy này rất thích. Loại trừ người mới bị gãy chân, sai khớp chân hoặc ở chân có viết thương hở.
 
Cách dùng cũng quyết định lớn đến hiệu quả dùng máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09. Bạn dùng đúng cách, đặt chân vào máy sau khi chân đã sạch và khô, để máy ở mặt phẳng, dùng  xong tắt máy rút nguồn điện cất máy vào nơi thoáng mát sạch sẽ. Mỗi lần dùng khoảng 20-30 phút là đủ, ngày có thể dùng 2-3 lần nhưng không sát giờ quá để cơ thể thích ứng thì mới có hiệu quả được.
 
Chúng tôi khẳng định nếu chiếc máy bạn mua đáp ứng được đủ các yếu tố trên và bạn dùng đúng cách thì dùng máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09 vô cùng hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn có nhu cầu mua chiếc máy này hàng chuẩn chính hãng có thể liên hệ với Halo Shopping:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét