Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Mua ghế cong tập cơ bụng nào tốt cho việc tập thể hình?

19:10
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ghế cong tập bụng. Việc mua loại ghế tập nào tốt, phù hợp với bạn còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người. Chẳng hạn như ghế tập cơ bụng đối với những người mới bắt đầu tập thể hình sẽ có cấu tạo khác biệt so với loại ghế cho những người tập luyện lâu năm. Để biết cụ thể như thế nào, hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé.
 
Với những người bắt đầu mới làm quen với việc tập cơ bụng, bạn nên chọn mua ghế tập có độ cong vừa phải,  cấu tạo đơn giản, hỗ trợ đắc lực cho việc tập luyện và đặc biệt thời gian đầu luyện tập đúng cách cũng rất quan trọng. Nếu lựa chọn sai ghế tập mà cách tập cũng không đúng sẽ khiến bạn đau nhức vùng lưng và bụng dẫn đến nhanh chán nản. 

Điển hình là trường hợp của bạn Trần Linh có chia sẻ trên diễn đàn webthehinh như sau:

“Vừa rồi mình có mua một chiếc ghế cong tập cơ bụng ở Cầu Giấy, vác về tập vài hôm lưng đau giống như bị ai đánh vậy. Liệu mình có tập sai đoạn nào không vì cũng mới bắt tập làm quen hay cái ghế mình mua là ghế đểu? Cũng phải nói thêm là trong 2 tháng mình tập thì khoảng 1 tuần tập xong thấy đau lưng là dừng lại đến khi nào hết đau lại tiếp tục. Lúc đó thì không còn cảm giác đau lưng nữa và có ngày mình tập được đến 100 cái gập bụng lận. Nhưng hai ngày trở lại đây lại đau ê ẩm. Thế là sao cả nhà nhỉ?”
 
Như vậy có thể thấy rằng người tập ngoài việc lựa chọn ghế cong tập cơ bụng phù hợp, bạn cũng nên tham khảo những cách tập cơ bụng hiệu quả nhất cho những người mới bắt đầu. Cái này nếu như mà bạn mua ghế ở cửa hàng uy tín thì sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Để định hình rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh về các bài tập trên dòng ghế cong của bên Halo Shopping sau: http://halohalo.vn/ghe-cong-tap-bung-sport-360
 
Còn nếu như bạn là một người tập thể hình lâu năm thì có lẽ việc lựa chọn ghế nào phù hợp với chế độ tập luyện không còn là vấn đề quá quan trọng với bạn. Lúc này, những chiếc ghế tập được thiết kế đa năng, vững chắc có độ bền cao sẽ được bạn quan tâm nhiều hơn.
 
Hy vọng những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc ghế cong tập bụng tốt nhất cho việc tập thể hình. Nếu như muốn tìm hiểu thêm về các thiết bị tập thể hình khác, bạn có thể tham khảo tại đây: http://halohalo.vn/tu-khoa/dung-cu-tap-the-hinh-tai-nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét