Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Sử dụng đai massage bụng có an toàn?

18:43
Hỏi: “Tôi đang định mua cái đai massage bụng về để giảm eo nhưng nghe nhiều người nói massage bụng như vậy sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này. Vậy các bạn cho tôi biết thực hư thế nào được không vì nghe cũng hơi hoang mang. Mong chờ câu trả lời của bạn, cảm ơn rất nhiều!” (Ngọc Thủy, 25 tuổi)

Trả lời

Chào bạn Ngọc Thủy! Trước hết Halo Shopping xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi có thể giải đáp như sau:
 
Những chị em chưa có gia đình giống như bạn muốn mua đai massage bụng về dùng để có được vòng eo thon gọn nhưng lại sợ liệu thiết bị này có thực sự an toàn, có ảnh hưởng đến việc sinh nở của mình không? Nhưng các bạn hãy yên tâm nhé vì đai massage bụng hoàn toàn không ảnh hưởng gì cả vì nó chỉ tác dụng đến lớp mỡ dưới da thôi. Mấy cơ quan bên trong này được nâng đỡ bởi các dây chằng nên dư sức chịu được vận động mạnh như lực rung của máy.
 
Việc sử dụng máy massage dạng rung với tần số và biên độ rung vừa phải, được nghiên cứ từ trước sẽ giúp cơ thể cải thiện được một số chức năng như giảm mỡ ở những vị trí mà nó tác động trực tiếp như bụng, mông, đùi, bắp chân. … Hơn nữa, tác động gián tiếp của những chuyển động rung massage đến cơ quan nội tạng cũng có tác dụng giúp điều hòa hoạt động của ruột và dạ dày, … Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng vì cái gì nếu thái quá cũng đều không tốt. Nếu như bạn massage bụng quá lâu, đặc biệt với những người mới bắt đầu có thể sẽ thấy đỏ hoặc có cảm giác đau nhức ở vùng xung quanh thành bụng vì lực tác dụng quá mạnh.
 
Tốt nhất là bạn nên sử dụng ít nhất 3 lần/tuần, mỗi lần khoảng 20 phút. Bạn mới tập, thời gian đầu rất quan trọng, ban đầu bạn có thể để chế độ rung tự động với cường độ vừa phải, quấn đai ở vùng eo trước sau đó mới dùng ở vùng mông và các vị trí khác. Một lưu ý nữa là nên sử dụng máy rung giảm béo này cách bữa ăn khoảng 1 tiếng để không gây hại cho dạ dày và bổ sung nước trước và sau khi dùng để thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Nếu như bạn đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đeo vòng tránh thai thì cũng không được sử dụng thiết bị hỗ trợ giảm béo này.
 
Khi chọn mua đai massage bụng, bạn nên chọn những loại có thêm chức năng hồng ngoại tỏa nhiệt để sưởi ấm vùng bụng và các vùng khác trên cơ thể, cái này rất tốt cho chị em phụ nữ.
 
Nếu như bạn có nhu cầu mua đai massage bụng về dùng thì cứ yên tâm là không có chuyện gây vô sinh đâu nhé. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại đây: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-danh-tan-mo-bung
 
Chúc bạn thành công!

5 nhận xét: