Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Đánh giá ghế massage toàn thân Shika Sk-8900

18:30
Có rất nhiều cách giúp bạn và gia đình cải thiện sức khỏe và một trong số đó là sử dụng ghế massage toàn thân. Với thiết kế nhỏ gọn, không hề cồng kềnh nhưng lại rất tiện lợi ghế massage toàn thân Shika Sk-8900 đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng. Hôm nay, chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về thiết kế cũng như công dụng để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Đánh giá về thiết kế, cấu tạo:

+ Ghế massage toàn thân Shika Sk-8900 được thiết kế khá đơn giản, nhưng rất đặc biệt để giúp cho người dùng được thoải mái nhất, dễ chịu nhất, mang đến hiệu quả massage cao nhất.
 
+ Với chiều cao 102cm, chiều rộng 72cm, không chiếm quá nhiều diện tích của gian phòng. Máy thiết kế với nhiều tiện lợi như: bánh xe di chuyển ghế, túi đựng bộ điều khiển, thanh gạt khi bạn có nhu cầu nghiêng để cảm nhận được sự thoải mái tối đa.
+ Massage được rất nhiều vị trí trên cơ thể: massage đầu; massage vùng cổ, vai, các con lăn bố trí tại vùng gáy; massage vùng hông; massage vùng lưng; massage rung mông;  massage rung bắp chân.
+ Các con lăn và túi khí được bố trí một cách khoa học để khi hoạt động sẽ giúp cho việc tiếp xúc với các huyệt đạo của người dùng được dễ dàng hơn, chính xác nhất, massage như chuyên viên chuyên nghiệp, như bàn tay con người.
+ Chất liệu da PC cao cấp với đường may chắc chắn, đẹp mắt, mang đến cho bạn sự thông thoáng, an toàn nhất khi dùng cũng như nâng cao giá trị của sản phẩm.
Đánh giá về công dụng, tính năng:
 
+ Chức năng massage đầu, gáy giúp giảm đau, lưu thông khí huyết lấy lại tinh thần, giảm căng thẳng. Nhất là xua tan mệt mỏi uể oải do tuổi già gây nên.
 
+ Chức năng massage cổ, vai: những cơn đau, nhức mỏi cổ, vai do ngồi nhiều, vận động thể thao hay học tập… sẽ được cải thiện khi sử dụng ghế massage đa năng này.
 
+ Chức năng massage lưng: với các con lăn được bố trí dọc sống lưng những ai mà làm việc văn phòng, những người gặp chứng bệnh về đau lưng, cột sống… sẽ được thư giãn, massage một cách hiệu quả. Những động tác nhấn, đấm bóp, nhào được thực hiện nhuần nhuyễn, độ chính xác cao. Những cơn đau lưng sẽ không còn hoành hành bạn nữa.
 
+ Chức năng massage vùng hông, rung mông mang đến cảm giác dễ chịu cho bạn. Tình trạng ê mông, tê mông do ngồi nhiều sẽ được đẩy lùi nhanh chóng.
 
+ Chức năng massage bắp chân: bình thường bộ phận này ít đau mỏi, nhưng một khi gặp vấn đề nó khiến bạn rất khó chịu. Với túi khí được bố trí hợp lí, thực hiện thao tác bóp, nhả sẽ giúp bạn giảm đau nhanh hơn.
 
Trên đây là những đánh giá về ghế massage toàn thân Shika Sk-8900 giúp bạn hiểu rõ hơn để yên tâm hơn khi mua hàng. Với sản phẩm này bạn sẽ không phải đi tới các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe mà được tận hưởng ngay tại gia đình mình.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành 2 năm, giao hàng miễn phí và với giá ghế massage toàn thân rẻ nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét