Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cấu tạo máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

19:11
Nếu bạn đang có ý định mua máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W và muốn biết rõ hơn về cấu tạo của máy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé! Với những thông tin dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ về sản phẩm này.
 
Là một sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp rất được ưa chuộng và lí tưởng cho các cơ sở kinh doanh đồ uống, quán bar, kinh doanh sữa đậu nành hay sữa ngô… Bên cạnh khả năng xay được các nguyên liệu như đậu nành, ngô, hoa quả thì máy còn xay được thịt, xay bột nghệ, gạo lứt, đá viên… vô cùng hiệu quả.

Cấu tạo của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W:

+ Động cơ máy: được trang bị động cơ lên đến 2000W, cùng với đó là tốc độ vòng quay đạt 50 000 vòng/phút. Với công suất và tốc độ xay này đảm bảo xay được mọi nguyên liệu cứng đầu nhất, và cho độ sánh mịn cao của thành phẩm.
+ Miệng cối có nắp cao su chống tràn giúp thực phẩm khi xay không bị bắn, bị tràn ra ngoài, vừa hợp vệ sinh, vừa an toàn cho người dùng.
+ Cối và thân máy: với cối xay bằng nhựa ABS có khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh, không lo nứt vỡ khi bị rơi. Bên cạnh đó là thân máy chống ồn với các đầu mút cao su chỗ khớp nối với cối xay giúp khi xay máy hoạt động êm hơn, tiếng ồn nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 
+ Dung tích cối: với thể tích chưa 2,5 lít việc đáp ứng đủ số lượng sinh tố, sữa đậu nành cho cả gia đình, hay cho 4-5 khách tại cửa hàng trong một lần xay sẽ không còn là vấn đề lớn nữa.
+ Cấu tạo dưới thân máy: dưới thân máy xay sinh tố này có nhiều bộ phận, chi tiết giúp bảo vệ máy và nâng cao tuổi thọ cho máy như: role tự ngắt khi làm việc quá tải và một số trường hợp; quạt thông gió hai bên làm mát máy, nhất là khi xay ở tốc độ xay, công suất lớn đạt hiệu quả cao nhât và máy không bị nóng; đế cao su chống trượt, chắc chắn; khe để dây tiện lợi khi bạn sử dụng xong để thêm phần gọn gàng.
+ Cấu tạo dao xay: cũng sở hữu một dao xay 6 lưỡi, sắc bén, được làm bằng thép titan, thiết kế hình lá lúa có răng cưa đều và chắc chắn hỗ trợ xay được nhiều nguyên liệu nhất và xay dễ dàng, chất lượng đảm bảo về độ mịn cũng như chất dinh dưỡng.
Để sở hữu được máy xay sinh tố công suất lớn này rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện đến cho Halo Shopping theo đường dây nóng hoặc đặt hàng trên trang web chính thức của chúng tôi: halohalo.vn. Rất nhanh chóng bạn sẽ được sở hữu ngay một vật dụng chế biến chính hãng với giá thành hợp lí nhất. Hơn nữa, với chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời và giao hàng trên toàn quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét