Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mua máy tập thể dục đạp xe cho chồng tập thể dục tại nhà

23:41
Hôm nay mới có thời gian rảnh nên lên đây type mấy dòng chia sẻ cho các chị em bí quyết giữ chồng. Không biết các chị em thấy như thế nào chứ mình thấy các ông dân văn phòng bụng phệ có cái tật là đi đến phòng tập ngắm mấy em trẻ đẹp, sexy ở đó. Mình là phải có sách lược riêng để giữ chồng ở nhà chứ cứ xổng ra là mất như chơi.
Chả là anh chồng mình mới được lên chức nên công việc ngày càng bề bộn hơn, ngồi máy tính nhiều với lại ít vận động nên bụng phệ ra, toàn là ngấn mỡ. Mấy hôm mình có nghe chồng bảo mua vé đi tập gym ở CLB gần nhà cho tiện đi lại nhưng mình vẫn chưa đồng ý. Vì mấy hôm trước nghe chị đồng nghiệp ở cơ quan kể chồng chị cũng đi tập mà quen được cô bồ trẻ đẹp rồi về nhà một mực đòi ly hôn với vợ. Tất nhiên, mình không có ý “vơ đũa cả nắm” nhưng với cái tính ga lăng đào hoa của ông chồng mình thì cũng hơi lo thật. Nhưng mà nghĩ để chồng sáng nào cũng dậy sớm chạy bộ, đạp xe ngoài công viên cũng thấy tội, nhất là mấy đợt rét đậm rét hại này nữa.

Thế là tình cờ hôm đến thăm nhà đứa bạn thân hồi cấp 3 thấy có cái máy tập dạng xe đạp ở phòng khách nhìn cũng thấy hay hay. Tò mò nên mình cũng hỏi thăm mới biết chồng nó nhờ tập cái máy này mà giờ thân hình săn chắc, body 6 múi đủ cả, chả bù cho cái lão chồng nhà mình. Thế rồi mình cũng nảy ra ý nghĩ: “Hay là mua cái máy này về cho chồng tập tại nhà đỡ phải đi đâu xa tốn kém”.
Về nhà mình cũng lên mạng tìm hiểu, thấy bên Halo Shopping có bán nhiều loại xe đạp tập thể dục của các thương hiệu lớn, sản phẩm cũng phong phú và nhất là review tốt nên mình cũng yên tâm. Mình bàn qua với chồng thấy lão cũng thích nên hai vợ chồng quyết định đến tận nơi để xem và ngồi lên tập thử thì ưng nhất con xe đạp thể dục Spin Bike vì giá vừa tiền lại có nhiều tính năng tốt. Chưa kể, sản phẩm đang được giảm giá 6%, còn được tặng thêm 1 chiếc đĩa xoay eo và thước đo 3 vòng cơ thể.
Mua chiếc máy tập thể dục đạp xe này về nhà chồng tập đã đành, thỉnh thoảng rảnh rỗi mình cũng leo lên xe đạp cho khỏe người, giữ vóc dáng. Tập lâu cũng thành thói quen chứ trước không hay vận động mà giờ cứ khi nào bận hay đi công tác xa không tập được thì y như rằng “ngứa tay ngứa chân” lắm.
Có chị em nào gặp trường hợp như mình không thì tham khảo bí kíp giữ chồng này nhé. Nếu như chưa biết mua máy tập ở đâu thì tham khảo địa chỉ này nhé:
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
Trang web: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét