Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Top 3 món quà Tết ý nghĩa dành tặng bố mẹ

18:40
Tết là dịp lễ con cháu sum vầy bên cạnh gia đình sau những tháng ngày xa cách. Và lúc này việc bạn dành tặng cho bố mẹ một món quà ý nghĩa là vô cùng thiết thực. Nhưng để chọn được một món quà vừa ý nghĩa thể hiện tấm lòng hiếu thao của mình vừa làm bố mẹ hài lòng quà thực không hề đơn giản chút nào.
 
Tâm lý bố mẹ nào cũng thương yêu con nên họ không muốn con cái phải bỏ tiền ra số tiền lớn để mua những món quà đắt giá vì vậy bạn tránh lãng phí khi chọn mua quà nhiều tiền mà lại không phù hợp với bố mẹ.
 
Người già càng có tuồi thì vấn đề sức khỏe lại càng quan trọng. Vậy tại sao bạn lại không nghĩa mua một món quà nào đó để có thể giúp họ luôn khỏe mạnh, phòng chống mọi bệnh tật. Halo Shopping sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu máy hỗ trợ tập thể dục tại nhà tốt cho bạn làm quà tặng bố mẹ.

Đầu tiên là máy rung giảm cân

Máy rung giảm cân là dòng thiết bị hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giảm cân đồng thời kích thích lưu thông máu và tăng cường hệ miễn dịch tốt. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp bố mẹ bạn có một thân hình dẻo dai, tràn đầy sức sống và phòng tránh được rất nhiều bệnh như béo phì, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao thường gặp ở người trung niên và người lớn tuổi. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với tính năng ưu việt, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức lẫn tiền bạc nhưng lại có hiệu quả hơn so với các phương pháp khác.

Thứ hai là máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng đã quá quen thuộc đối với hầu hết người dùng Việt rồi phải không nào? Dòng thiết bị này hỗ trợ tập chuyên sâu vùng bụng, giúp người tập cơ một thân hình săn chắc, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Hơn nữa, một số dòng sản phẩm đa năng còn có chức năng massage, làm giảm đau nhức xương khớp vùng lưng và cột sống cho bố mẹ của bạn nữa đấy. Đặc biệt, đây không phải là món quà đắt tiền khi mà các dòng máy tập cơ bụng tại nhà hiện nay chỉ có giá bán trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng thôi nhưng nó lại cực kỳ hữu ích đối với người được tặng.

Cuối cùng là xe đạp tập thể dục

Tại sao bạn lại không nghĩa đến việc tặng bố mẹ một chiếc xe đạp thể dục tại nhà vào những thời điểm giao mùa như thế này. Nó sẽ giúp bố mẹ thay vì đạp xe rét mướt ngoài trời và tránh nhiều vấn đề phức tạp khác như khói bụi, xe cộ, …Ngoài ra, máy tập đạp xe tại nhà còn hỗ trợ người tập đo được nhịp tim, quãng đường, thời gian, tốc độ,… giúp cho bố mẹ theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của mình và điều chỉnh việc tập luyện phù hợp, tránh tập quá sức, gây hại cho sức khỏe.
 
Dù bạn tặng món quà gì, giá trị của nó ra sao, cách tặng như thế nào thì điều quan trọng nhấy vẫn là bố mẹ của bạn cảm nhận được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc cho họ. Bạn có thể mua những chiếc máy tập thể dục đó làm quà tặng cho bố mẹ ngay tại công ty Halo Shopping. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn gửi món quà này đến tận tay những người thân yêu nhất của bạn với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét