Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Ghế massage toàn thân nào được nhiều người tin dùng?

18:29
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại ghế massage toàn thân của nhiều thương hiệu khác nhau, xuất xứ nguồn gốc khác nhau, nhưng phần lớn giá trị sử dụng của nó là như nhau. Tuy nhiên, mỗi loại lại có một số điểm riêng biệt làm nên thương hiệu đó. Vậy, đâu là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay? Đâu là sự lựa chọn sáng suốt, phù hợp cho gia đình bạn?
 
Có thể nói rằng, dòng ghế massage toàn thân vào Việt Nam không hề ít, và theo như nghiên cứu thị trường của chúng tôi thì dòng ghế đến từ Nhật Bản, công nghệ Nhật bản được ưa chuộng nhiều hơn. Trong đó có thương hiệu Shika, được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với các sản phẩm cũng được nhiều nước trên thế giới tin dùng.
 
Các sản phẩm ghế massage toàn thân Shika với công nghệ Nhật, được thiết kế thông minh, trên dây truyền hiện đại. Sử dụng cơ chế massage bằng túi khí cùng các con lăn, có một số máy có chế độ 3D cùng cơ chế bóp nhả thực hiện các bài massage, xoa bóp từ đầu cho đến chân.
 
Sử dụng ghế massage toàn thân Shika bạn và gia đình sẽ cảm nhận được những sự tiện lợi dưới đây:
 
+ Do áp dụng nguyên tắc hoạt động của các con lăn và túi khí được bố trí thích hợp với cơ thể con người giúp cơ thể người dùng được: lưu thông khí huyết, giảm các cơn đau nhức, giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể trạng và điều hòa cơ thể rất hiệu quả.
 
+ Với lớp nệm, da bọc ghế được làm bằng chất liệu tốt nhất da PU, thiết kế ôm trọn cơ thể khi massage. Nhờ vậy, bạn sẽ thấy thoải mái khi ngồi massage không bị bí, khó chịu. Cơ thể sẽ được thả lỏng, thư giãn một cách toàn diện.
 
+ Ghế được thiết kế với những bài massage sẵn có kèm chức năng massage, bấm huyệt, xoa bóp các vùng cổ vai, gáy, lưng… giúp bạn giảm các cơn đau về thoái hóa đốt sống cổ, đau cột sống, đau vùng thắt lưng, giảm tê nhức, mạch máu lưu thông để cải thiện quá trình trao đổi chất giúp bạn ngủ sâu hơn, ăn ngon hơn.
 
+ Ngoài ra, nếu bạn là những người làm việc tại văn phòng, thường xuyên ngồi ghế và trước máy tính, xuất hiện tình trạng ê mông, đùi. Với chế độ massage rung mông, xoa bóp vùng đùi sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình sức khỏe rất nhanh, giảm tình trạng căng cơ ở hông, mông và đùi hiệu quả.
 
+ Máy có chức năng massage tự động bạn chỉ cần lựa chọn chế độ và tận hưởng trọng cảm giác thoải mái trong vòng 20 phút.
 
+ Sản phẩm này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, người trẻ cũng như người cao tuổi mắc các triệu trứng như: bệnh về cột sống, thoái hóa khớp, mất ngủ, kém ăn, tăng huyết áp, người thường xuyên hoạt động thể thao, làm việc văn phòng…
 
Như vậy, có thể nói rằng, với những đặc điểm tiện lợi và chức năng của ghế massage toàn thân Shika này thì không khó để hiểu vì sao máy lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn có nhu cầu sắm một chiếc cho gia đình thì hãy liên hệ cho Halo Shopping. Với giá ghế massage toàn thân rẻ hơn so với địa chỉ khác trên thị trường, chế độ bảo hành lâu dài, chính sách tốt cho khách hàng sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét