Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Máy rung giảm mỡ bụng sau sinh

18:41
Pipop: Em sinh cháu được 9 tháng rồi mà bụng vẫn to kinh khủng. Em định mua cái máy rung giảm mỡ bụng nhưng không biết có tốt không? Có mẹ nào dùng thử chưa chia sẻ kinh nghiệm hộ em với?
 
Kobibo: Không biết những người khác thì như thế nào chứ mình thấy dùng được phết. Dạo trước bà chị họ mình cũng mua một cái hình như là máy đánh tan mỡ bụng New Magic thì phải (không biết viết đúng hay chưa nữa) nên mình cũng đeo thử, ban đầu thì chưa quen nên cũng hơi khó chịu, cứ ngứa ngứa ý nhưng mấy ngày sau quen dần nên bình thường. Mình không dùng thường xuyên nên k thấy hiệu quả lắm còn bà chị họ dùng chuyên nên sau 1 tháng giảm được 5cm vòng bụng lận đó.
 
Chiplove: Trời ơi, mình cũng phiền lắm với cái bụng mỡ này lắm rồi. Người thì sau sinh 3 tháng chuyên cần tập chạy bộ cũng giảm được 3kg nhưng mà cái bụng vẫn cứ to những 80cm cơ. Nên lên đây cmt dạo xem các mẹ có bí kíp gì đấy tốt không rồi làm theo.
 
Bebi09: Có nhà tớ đây, tớ đã sinh baby hơn 1 năm nay giờ chờ đến khi baby đủ 18 tháng mới dám tập thể dục đấy vì ông xã nói phụ nữ sau sinh tập thể dục sớm không tốt. Nên tớ chỉ dám sử dụng đai massage bụng giảm béo của Shika Nhật Bản đấy ạ. Tớ thấy dùng cũng ok, sau 2 tháng dùng mà bụng eo ót hẳn, chỉ còn 70cm (trước 75 cm lận), giờ cũng đang phấn đấu xuống 65cm để mặc đồ cho đẹp. Mẹ @Pipop mà muốn mua cái máy này thì vào đây mà xem nhé: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan
 
Winlinh: Cái đó cũng được bạn ạ. Nếu có thời gian thì tập thể dục, thể thao sẽ tốt hơn vì sẽ giúp giảm mỡ đều toàn thân hơn còn nếu bận rộn thì dùng máy rung giảm mỡ bụng cũng giúp một phần nào đấy. Chúc bạn sớm giảm mỡ bụng thành công, lấy lại vóc dáng eo thon, quyến rũ trong mắt chồng.
 
Bluez: Em từng dùng cái loại máy rung làm giảm mỡ bụng này rồi, kết quả trước đây nhận thấy là trong vòng 2 tuần đầu sử dụng có hiệu quả khá tốt, giảm được nhiều mỡ phết nhưng đến tầm 1 tháng sau thì lại đâu vào đấy. Cũng một phần là 2 tuần sau em lười quá, ngày tập ngày bỏ, ăn uống thả phanh nên kết quả chẳng ăn thua gì. Nói chung, nếu mẹ nào muốn mua cái máy này về dùng thì phải xác định trước là kiên trì, chịu khó kết hợp ăn uống hợp lý nữa chứ các mẹ nghĩ sau sinh ăn uống đủ chất cho con bú mà ăn thả phanh như em thì không hiệu quả đâu. Đó là em chia sẻ thật lòng đấy!

2 nhận xét:

  1. :-d giam can thi nen doc them o day ne :-d (h) (h) (h) http://www.thuocgiambeo.org/search/label/THUOC-GIAM-CAN
    http://www.thuocgiambeo.org/2017/03/mua-thuoc-giam-can-o-dau-tot-nhat-tai-tp-hcm.html

    Trả lờiXóa