Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Sắm máy xay sinh tố đón Tết trọn vẹn

18:35
Có thể thấy được rằng Tết đang đến rất gần với chúng ta. Và Tết chính là thời điểm “tụ hội” của những món ăn ngon. Đôi khi những món ăn đó lại khiến bạn ngán, thậm chí là gây nên tình trạng tăng cân. Lúc này những ly sinh tố, những ly sữa đậu nành chính là phương pháp cứu cánh cho bạn có được ngày Tết khỏe và vui hơn. Chính vì vậy, hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc máy xay sinh tố nào.
 
Ngày nay, máy xay sinh tố không còn xay lạ với chúng, là trợ thủ đắc lực trong chế biến. Cũng chính vì là trợ thủ đắc lực trong chế biến cho nên máy càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu xay tốt nhất. Bạn sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng chiếc máy xay sinh tố đa năng, có công suất lớn trong gia đình. Bởi nhờ những đặc điểm này việc chế biến của bạn sẽ nhanh hơn. Đặc biệt trong ngày Tết, bạn luôn muốn dành thời gian bên gia đình cũng như bạn, chế biến những ly sinh tố trong 2 phút quả là một điều lí tưởng đúng không ạ?
 
Vậy, sản phẩm máy xay nào sẽ giúp bạn đáp ứng những yêu cầu này? Đó chính là máy xay sinh tố Shika. Sản phẩm này còn được gọi với cái tên là máy xay sinh tố công nghiệp, rất được ưa chuộng trong kinh doanh, và cũng được gia đình sử dụng rất nhiều bởi khả năng xay tốt.
 
Với sản phẩm này không chỉ giúp bạn chế biến được những ly sinh tố hoa quả giàu vitamin còn giúp bạn xay các loại sữa như đậu nành, sữa ngô, đậu xanh… thậm chí còn chế biến được café đá xay bởi khả năng xay đá viên hiệu quả, rất là tiện lợi. Và thời gian xay của máy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút, với những máy công suất cao như: 2800W, 3000W, thì thời gian xay chỉ vài chục giây, vô cùng nhanh. Bạn sẽ không phải lo lắng khi thưởng thức những món ăn nhiều dầu mỡ khiến bạn tăng cân.
 
Mặt khác, vì máy được thiết kế như chiếc máy xay sinh tố đa năng với lưỡi dao sắc bén và công suất lớn thì các mẹ cũng có thể sử dụng máy để xay các thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, rau củ… chế biến món ăn rất nhanh chóng. Làm phong phú thêm món ăn ngày Tết cho mọi người trong gia đình và bạn bè một cách dễ dàng.
 
Như vậy, không chỉ có ích trong chế biến với những ngày bình thường mà sử dụng máy xay sinh tố trong ngày Tết cũng rất cần thiết để chế biến những ly sinh tố, ly sữa cân bằng dinh dưỡng và làm những món ăn ngon thay đổi khẩu vị.
 
Nếu gia đình bạn chưa sở hữu chiếc máy xay sinh tố tiện dụng, đa năng như máy xay sinh tố Shika thì hãy liên hệ đến cho Halo Shopping để mua hàng ngay hôm nay. Với chất lượng đảm bảo, chính hãng, chế độ bảo hành động cơ 2 năm, vận chuyển miễn phí toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ để được giải đáp.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét