Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Đánh giá máy massage trị liệu phát âm tiếng việt Olekin

18:24
Sau bao ngày cân nhắc thì cách đây 3 tháng mình đã quyết định mua một chiếc máy massage trị liệu phát âm tiếng việt Olekin về sử dụng và cũng mua luôn một chiếc tặng bố. Đến nay dùng được 3 tháng, cá nhân mình đánh giá đây là thiết bị dùng rất thích, có hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe. Nếu ai muốn tìm hiểu sâu hơn kỹ hơn về thiết bị này thì hãy đọc tiếp bài đánh giá của mình ngay dưới đây nhé, mình đã tổng hợp thông tin chi tiết về nó và tác dụng khi mình sử dụng nó thời gian qua.
 
Máy massage xung điện trị liệu một thiết bị chăm sóc khỏe hiện đang được người tiêu dùng trong nước và quốc tế rất ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam thì thiết bị này cũng xuất hiện khá lâu rồi, nhưng có lẽ vài năm trước thì chỉ những ai điều trị phục hồi chức năng mới biết đến dòng thiết bị này với những chiếc máy trị liệu to đùng. Ngày nay công nghệ phát triển hơn, các nhà sản xuất đã cải tiến và cho ra đời những dòng máy nhỏ gọn, tiện lợi, giá cả phải chăng để giới thiệu đến với đông đảo mọi người.
 
Ban đầu mình khá hoài nghi vì nó khá nhỏ bé đơn giản nhưng nay qua 3 tháng tự mình sử dụng và kiểm chứng và bố mình cũng đánh giá thì mình khẳng định đây là thiết bị tốt, có hiệu quả, chăm sóc sức khỏe ổn. Nó như một y tá riêng chăm sóc mình những lúc mình cảm thấy mệt mỏi, cơ thể đau nhức. Thiết bị giúp giảm đau nhức cơ thể, giảm stress căng thẳng mệt mỏi nhanh chóng với 8 miếng dán xung điện trị liệu, còn gọi là máy massage xung điện 8 miếng dán.
 
Một bộ thiết bị gồm có 1 màn hình điều khiển, 8 miếng dán xung điện trị liệu, pin, 2 dây nối, 1 adapter và sách hướng dẫn tiếng anh tiếng việt.  Tác dụng của thiết bị này bao gồm: xoa dịu đau nhức chân, tay, lưng, cổ vai gáy và nhiều vị trí khác trên cơ thể, giải tỏa căng thẳng stress, hỗ trợ phục hồi chức năng cho người bệnh, giúp người già đẩy lùi chứng chân tay run hoặc bệnh nhân có dấu hiệu teo cơ nhờ các luồng xung điện kích thích giúp đánh thức các dây thần kinh đang ngủ quên.
 
Nó hợp 6 bài điều trị đông y như châm cứu, cạo gió, xoa bóp, giác hơi, đấm bóp, kích thích cùng 3 chức năng massage vùng cổ vai gáy, thắt lưng, bắp chân và bàn chân;  thải độc tố, xoa dịu tổn thương mô mềm. Mình hay nhức mỏi cơ thể do mang vác nặng dùng máy rất thích, bố mình thì hay đau người do xương khớp dùng cũng phản hồi là có hiệu quả, đỡ đau nhức, ngủ ngon hơn.
 
Máy có màn hình điều khiển, phím và sách hướng dẫn bằng tiếng việt, sử dụng pin AA nên tiện lợi khi dùng dù không có điện hoặc không biết ngoại ngữ, đó là ưu điểm của chiếc máy này. Đánh giá máy massage trị liệu phát âm tiếng việt Olekin điểm cao nhờ giá rẻ, dùng ổn, hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Thêm địa chỉ cho các bạn muốn mua máy hàng chuẩn chính hãng bảo hành đầy đủ nhé:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét