Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản

18:40
Trên thị trường hiện nay có hai loại máy chăm sóc massage chân đó là máy cổ thấp và cổ cao (máy cổ cao còn được gọi là máy massage bắp chân). Chiếc máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản này thuộc dòng máy cổ thấp của Nhật hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì giá thành vừa phải mà lại mang đến hiệu quả chăm sóc đôi chân khá hoàn hảo.

Thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản nên rất thông minh. Khi máy hoạt động sẽ thực hiện các động tác massage, xoa bóp, day huyệt tác động trực tiếp lên các huyệt trên chân… để kích thích đôi chân, giải tỏa đau nhức, tê cứng cơ bắp, chuột rút…làm cho đôi chân khỏe khoắn hơn. Chế độ rung tự động điều chỉnh tốc độ của máy nên khi dùng bạn có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp, dễ chịu nhất.
 
Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản có tác dụng loại bỏ các cơn đau nhức, căng cơ bắp, xoa dịu và làm lành các tổn thương mô mềm. Máy còn giúp xoa dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, khai thông huyệt đạo, có thể chữa chứng đầy hơi chướng bụng, đau đầu, mất ngủ nhờ tác động đến các huyệt đạo và dây thần kinh.

Với 4 chế độ bao gồm: massage tự động, cá nhân, tùy chỉnh, điều khiển từ xa, thiết bị cho người dùng sự lựa chọn đa dạng. Cơ chế bóp nhả bằng túi khí và cạo gió bằng con lăn massage dọc lòng bàn chân mang đến sự chăm sóc toàn diện hơn rất nhiều. Tuy là loại máy massage chân cổ thấp không massage đồng thời cả bắp chân bàn chân cùng lúc được nhưng riêng lẻ thì hoàn toàn không có vấn đề gì. Bạn có thể dùng thiết bị để massage chân, massage bắp chân, massage lòng bàn chân, massage bắp tay đều được.

Thiết bị có chế độ massage tự động 15 phút, nếu bạn muốn tiếp tục dùng thì nhấn nút khởi động lại máy là được. Tuy nhiên một lần dùng không quá 30 phút nhé, nếu bạn thích dùng 2-3 lần cũng được nhưng cần cách nhau vài giờ đồng hồ để đôi chân thích ứng kịp thời mà máy cũng bền hơn. Có điều khiển từ xa nên rất thuận tiện khi sử dụng.

Thiết kế của máy rất chắc chắn, lớp ngoài làm bằng vỏ nhựa cứng cao cấp nhìn rất sang trọng trang nhã, có bộ điều khiển, bên trong là mô tơ hàng chuẩn Nhật Bản. Máy không hề cồng kềnh không nặng nề, dễ di chuyển nhờ hai tay cầm bên sườn máy, dây điện ứng với nguồn điện 220v, ẩn sau thân máy rất an toàn khi sử dụng. Lớp vải lót có thể tháo ra giặt được.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về chiếc máy massage chăm sóc chân Shika 8910. Nếu bạn có nhu cầu mua chiếc máy massage chân của Nhật này hãy tham khảo ở Halo Shopping. Đây là địa chỉ bán hàng chuẩn chất lượng, có uy tín trên thị trường. Công ty này không chi nhiều tiền cho PR quàng cáo nên giá thành rẻ hơn so với nhiều cơ sở kinh doanh khác, bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng  nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất không thể bảo hành được. Địa chỉ liên lạc:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan

1 nhận xét: