Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Hà Nội mua xe đạp địa hình giá rẻ ở đâu?

18:33
Nhu cầu sử dụng xe đạp địa hình hiện nay tại Hà Nội rất lớn. Chỉ cần lượn vài vòng ngoài phố bạn sẽ luôn bắt gặp những bạn trẻ thậm chí lứa tuổi trung niên điều khiển xe đạp. Tuy nhiên, không phải nhiều sản phẩm thì bạn sẽ dễ dàng mua được xe ưng ý mà ngược lại rất khó lựa chọn cũng như tìm được địa chỉ uy tín, đặc biệt là dòng xe giá rẻ. Vậy, Hà Nội mua xe đạp địa hình giá rẻ ở đâu?
 
Trên thị trường xe đạp địa hình tại Hà Nội hiện nay có nhiều dòng xe đạp của các thương hiệu khác nhau như: Galaxy, Giant… đây đều là những dòng xe được đánh giá cao. Thế nhưng, để mua được một chiếc xe này cũng phải mất một khoản chi phí khá lớn. Đối tượng như sinh viên, học sinh, những đối tượng người lao động thu nhập thấp muốn có chiếc xe đẹp để đi thì không hề dễ một tí nào.
 
Giải pháp cho bạn là tìm đến những chiếc xe với giá rẻ hơn, nhưng lựa chọn làm sao để vừa rẻ vừa chất lượng, mẫu mã cấu hình đẹp, thời trang. Một trong những địa chỉ chuyên phân phối về dòng xe đạp địa hình giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng và cấu hình đẹp đó là Halo Shopping, sản phẩm được phân phối là Shika.

Đặc điểm của xe đạp địa hình Shika:

+ Xe có cấu hình đẹp, thời trang, phù hợp với rất nhiều đối tượng, quan trọng hơn cả là giá thành của xe rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố: chất lượng và cấu hình đẹp.
 
+ Trọng lượng của xe nhẹ, bộ khung được làm từ thép cacbon, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và xử lí khi đi trên đường.
 
+ Màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn, màu trắng, đỏ, xanh lá cây. Xe mang hơi hướng xe đạp thể thao nên kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Ví dụ những chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp sẽ là lựa chọn tốt cho các bạn nữ…
 
+ Bộ truyền động Shimano thông dụng cho dòng xe đạp thể thao tầm trung, hệ thống sang số chính xác, đi được trên mọi loại địa hình.
 
+ Lốp xe làm bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai mắt dứa nên có độ bám đường cao, đi dễ dàng ở những đoạn được trơn, ít mài mòn khi đi đoạn đường sỏi đá.
 
+ Sử dụng phanh đĩa, đem đến độ an toàn cao, hỗ trợ xe di chuyển dễ dàng, kiểm soát tốc độ và dừng lại như ý muốn…

Mua xe đạp địa hình ở Halo Shopping với giá rẻ vì:

Thứ nhất, Halo Shopping được xem là đại lí phân phối xe đạp thể thao nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của Shika ở Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành của các sản phẩm tại đây luôn rẻ hơn so với các địa chỉ khác.
 
Thứ hai, công ty tận dụng nhà riêng để làm văn phòng, không có nhân viên tiếp thị, chi phí quảng cáo được hạn chế tối đa cho nên giá thành cũng vì vậy mà rẻ hơn rất nhiều.
 
Như vậy, có thể nói rằng để có xe đạp địa hình giá rẻ bạn hãy đến với Halo Shopping. Không những mua được xe giá rẻ mà còn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất, chính sách ưu đãi. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ nhanh chóng mua được cho mình một chiếc xe đạp địa hình phù hợp nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét