Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Mình mới tậu con xe đạp thể thao giá rẻ

19:11
Sau mấy ngày vật vả tìm kiếm ngược xuôi ở mấy cửa hàng bán xe đạp thì mình cũng đã mua được chiếc xe đạp thể thao giá rẻ nhìn cũng ưng lắm. Có lẽ đối với một số người hơn kém nhau vài trăm ngàn đồng cũng không chẳng ăn thua gì nhưng mình là sinh viên nên bớt được đồng nào hay đồng đó. Với lại, cái mình quan tâm nhất là mua xe chất lượng và giá cả phải chăng nên mới cân nhắc kỹ như thế.
 
Chiếc xe mà mình mua chưa đến 2 triệu đồng, nó là hãng Shika của Nhật nhưng lại được lắp ráp tại Đài Loan nên mới giá đó. Hiện xe đang được phân phối độc quyền  và bán lẻ trên thị trường Việt Nam bởi công ty Halo Shopping. Mình tìm trên mạng mới ra con xe đó, đây là địa chỉ link tham khảo của bên đó: 
 
Sau đây, mình sẽ chia sẻ một vài cảm nhận về chất lượng và dịch vụ của Halo Shopping để những ai quan tâm có thể tham khảo: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang
 
+ Về chất lượng xe khá ổn: Mình cũng là người có chút am hiểu về mấy loại xe đạp nên khi xem xa cũng có thể biết được mấy mẫu xe này ở đây đều là hàng chuẩn, cấu hình khá ok. Khi mình hỏi về hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc của xe thì bên đó cung cấp cho mình đầy đủ nên càng an tâm hơn. Mình đạp thử xe vài vòng, xe chạy bon, phanh ăn, cảm giác rất chắc chắn. Mình chỉ cần như thế là được vì mục đích mình mua xe đạp thể thao về là đi học, thỉnh thoảng cuối tuần đạp dạo vài vòng công viên để tập thể dục cho khỏe khoắn con người. Còn nếu như các bạn mà sử dụng cho nhiều mục đích khác như đi phượt, vượt địa hình thì có thể chọn các mẫu xe đạp địa hình có cấu hình cao hơn của Shika.
 
+ Nhiều ưu đãi hơn nhiều so với các cửa hàng bán lẻ: Trước khi đến đây mua thì mình cũng ghé qua mấy cửa hàng khác tham khảo rồi, so sánh giữa các bên thì thấy Halo Shopping có nhiều ưu đãi hơn như giao hàng đến tận nơi miễn phí trên toàn quốc, được đổi trả xe trong vòng 7 ngày nếu như phát hiện xe bị lỗi kỹ thuật. Còn về giá cả thì khó có thể đánh giá chuẩn xác được vì mỗi nơi bán một dòng xe khác nhau nhưng nếu so sánh giữa chất lượng và giá thành thì Halo Shopping vẫn bán rẻ hơn.
 
+ Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp: Mình đặc biệt rất quan tâm đến vấn đề này, chỗ nào bán hàng dù có rẻ, có tốt như thế nào chăng nữa nhưng thái độ phục vụ không tốt thì mình cũng “out” sớm. Nhưng rất may, khi đến với Halo Shopping mua thì nhân viên ở đấy rất niềm nỡ, nhiệt tình tư vấn từng mẫu xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chứ không có kiểu bắt ép khách phải mua bằng được mới thôi. Ngoài ra, chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe cũng tốt nên mình cũng khá hài lòng.
 
Nếu như bạn nào quan tâm đến dòng xe đạp thể thao giá rẻ này thì có thể ghé qua Halo Shopping tại địa chỉ số nhà 104 Biệt thự 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện tới hotline: 0987 636 081 để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét