Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Review về máy rung giảm béo Crazy Fit

23:23
Dạo gần đây thấy người người sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ để giảm béo, trong đó các các loại máy rung, máy đánh tan mỡ bụng là phổ biến nhất.Mình cũng đã tìm được một chiếc máy ưng ý trên trang bán hàng trực tuyến halohalo.vn. Đó là chiếc máy rung giảm béo Crazy Fit,  bên đó đang giảm giá 14% chỉ còn 3,190 000, tuy số tiền này không phải ít nhưng so với những gì chiếc máy mang lại thì thực sự mình chẳng hối hận chút nào. Sau đây mình sẽ chia sẻ một vài review máy rung giảm béo Crazy Fit cho các bạn cùng hiểu rõ hơn về nó nhé.
 
Cảm nhận đầu tiên của mình khi nhận được máy thì nhân viên giao hàng là máy được đóng trong 1 cái thùng carton cứng rất chắc chắn. Bên trong là một chiếc máy với các bộ phận, linh kiện, phiếu bảo hành, hóa đơn đầy đủ nên mình cũng an tâm.
 
Trước hết, hãy nói về chất lượng của máy: Thoạt đầu nhìn máy có vẻ giống như một chiếc máy chạy bộ, chỉ khác là thay băng trường bằng bàn lắc rung. Máy có thiết kế khá chắc chắn với bộ khung thép cao cấp với tay vịn gắn liền với máy, tạo điểm tựa và giữ thăng bằng cho người tập.
 
Khi mình cắm điện và bật nguồn lên và cho máy chạy thử thì máy chạy khá êm nhưng rung có phần hơi nhẹ nên mình cũng có phần hơi lo lắng bởi với tốc độ rung này có thể tác động sâu vào lớp mỡ dưới da được hay không. Nhưng khi nhớ kỹ lại hướng dẫn của nhân viên bán hàng thì mình mới biết tốc độ rung của máy là do mình lựa chọn. Máy có đến 20 chế độ rung và massage khác nhau, người dùng có thể thay đổi chương trình tập và chế độ rung bằng bảng điều khiển trước mặt mà không cần phải bước ra khỏi máy.
 
Máy hoạt động với công suất cực lớn lên tới 200W nên khi đứng trên bàn rung, mình có cảm giác như toàn thân cũng rung theo nhịp rung của máy. Do vậy mà các mô mỡ trên toàn cơ thể cũng được đặt trong trạng thái vận động, từ từ tan chảy và đào thải ra ngoài.
 
Điều đặc biệt của chiếc máy này là trang bị hệ thống cảm biến ở hai bên tay vịn có thể đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, tốc độ, …  trong quá trình luyện tập. Vì thế qua đó, mình có thể theo dõi được tình hình sức khỏe cũng như kết quả luyện tập để điểu chỉnh cường độ tập cho hợp lý.
 
Tận dụng hết chức năng của máy, mình đặt chế độ rung nhẹ nhàng để massage thư giãn cơ thể, giảm đau nhức xương khớp đồng thời cũng đả thông khí huyết, làm cho máu lưu thông tốt hơn. Những điều đó rất có lợi cho sức khỏe.
 
Một điều cuối cùng mà mình thích ở chiếc máy rung giảm béo này là mình có thể tranh thủ mọi thời gian rảnh để tập, không phải tốn nhiều thời gian, sức lực như trước kia đi tập ở phòng gym nữa. Giờ đây, cứ mỗi tối là mình vừa có thời gian bên cạnh chăm sóc con, đảm đương công việc nhà vừa có thể làm đẹp cho bản thân mình. Thật là tuyệt vời phải không nào.
 
Hy vọng vài lời chia sẻ của mình trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng của chiếc máy rung giảm béo Crazy Fit. Nếu như bạn nào quan tâm tới dòng thiết bị hỗ trợ giảm béo này thì có thể ghé qua Halo Shopping nhé. Họ chuyên phân phối hàng cho các đại lý bán lẻ khác nên giá cả tốt lắm. 

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét