Searching...
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

HiClean máy hút bụi thương hiệu ThaiLand

06:48
Nếu ai đã và đang làm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp chắc chắn sẽ biết tới thương hiệu máy hút bụi HiClean của ThaiLand, bởi thương hiệu này đã và đang phổ biến trên thị trường rất nhiều, không chỉ những doanh nghiệp lớn mà những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng sử dụng tới những chiếc máy hút bụi này. Quý bạn đọc có thể tham khảo danh sách những mẫu máy của HiClean tại website https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-hiclean
HiClean HC 80 một trong những model được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Với mỗi nhu cầu sử dụng bao gồm sử dụng cho diện tích lớn, sử dụng cho diện tích vừa và nhỏ thì người dùng có thể lựa chọn các mẫu mã, model sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng đó, cụ thể là các model có dung tích từ 15 cho tới 90l và công suất có thể dao động từ 1200W cho tới 3800W mạnh mẽ để hút bụi hút nước trong công nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Những đặc điểm của máy hút bụi HiClean ThaiLand

  1. Có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, dễ sử dụng
  2. Máy có độ bền cao, là thương hiệu tiên phong trong dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp này.
  3. Có nhiều mẫu mã, chủng loại đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng từ nhỏ tới lớn
  4. Chi phí đầu tư sản phẩm khá thấp, giá có thể chấp nhận được tại thị trường Việt Nam
  5. Máy có sẵn phụ kiện thay thế trên thị trường.
Và phổ biến cho dòng vệ sinh sàn văn phòng phải kể tới là chiếc máy HiClean HC 15 có thiết kế nhỏ gọn, công suất phù hợp, hút được bụi được nước rất tiện dụng.

Với máy hút bụi HiClean thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, từ chất lượng cho tới hiệu năng sử dụng đều đáp ứng được cho những nhu cầu sử dụng dù khắt khe nhất.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét