Searching...
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Xe đạp tập cố định Life 56

07:01
Một giải pháp toàn diện cho những người không có thời gian mà vẫn có thể thường xuyên tập luyện đạp xe hàng ngày, đó là sử dụng loại xe đạp tập cố định Life 56. Về thiết kế thì đây là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, khỏe khoắn và rất thời trang, bạn có thể tham khảo hình ảnh sản phẩm dưới đây.
Các loại xe đạp tập trong nhà này đều mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Và đặc biệt chiếc xe đạp tập cố định này được cấu tạo với chất liệu thép chịu lực phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Lò xo giảm sóc êm ái, với bánh đà được thiết kế có thể thay đổi được lực đạp nhẹ hay mạnh và còn rất nhiều chi tiết đợi bạn khám phá khi chọn mua sản phẩm này.

Xe đạp tập cố định Life thích hợp với nhiều gia đình, thích hợp nhiều phòng tập gym... Để đặt mua xe, quý khách hãy nhấc máy và gọi tới số hotline của Thế giới thể thao. Chúng tôi sẽ tư vấn và chuyển sản phẩm tới địa chỉ quý khách yêu cầu. Qúy khách có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm xe đạp tập khác tại địa chỉ website của Thế giới thể thao 360 tại địa chỉ: http://thegioithethao360.vn/xe-dap-tap-the-duc
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét